Là người yêu du lịch chắc hẳn bạn nên có túi bọc vali tốt nhất 2019

túi bọc vali co giãn msquare

Bạn nào hay đi du lịch chắc hẳn là sẽ có sự đầu tư kĩ lưỡng về các sản phẩm phụ kiện du lịch. Và một trong những món đồ được đánh giá cao, là top những món đồ không thể thiếu trong mỗi chuyến đi đó chính là túi bọc vali nhựa trong suất giúp bảo vệ vali của bạn được an toàn hơn.

Hè đến là mùa du lịch lại rộn ràng vì vậy mà ai ai cũng háo hức đi sắm phụ kiện du lịch. Và chẳng ai có thể từ chối túi bọc vali. Gần đây tour đi du lịch Austria càng ngày càng sôi động, vì vậy mà túi bảo vệ vali nhựa trong, túi bọc vali phong cách Tây Âu đang là mặt hàng được nhiều người ưa chuộng nhất 2018.

1. Điều gì khiến cho một chiếc túi bọc vali nhựa trong trở nên quan trọng đến vậy

Nếu bạn thường xuyên theo dõi những trang về du lịch, những blog tâm sự khi đi du lịch thì hẳn bạn sẽ biết được rất nhiều thông tin hay. Và bạn sẽ hiểu rõ hơn lý do vì sao mà một chiếc túi bọc vali nhựa trong lại trở nên quan trọng như vậy.

túi bọc vali vải msquare

Trên những trang này, bạn sẽ được đọc những thông tin hữu ích về du lịch, những điều hay mắc phải khi đi du lịch và bạn cần phải trang bị những phụ kiện gì khi đi du lịch. Việc trang bị đồ dùng đi du lịch không phải là đơn giản đâu, ai cũng tưởng chừng như là mình biết hết mọi thứ rồi nhưng đồ du lịch quan trọng nên mang thì nhiều khi bạn chưa biết, đặc biệt là những ai đi du lịch lần đầu. Hẳn là nhiều người cũng chưa biết đến túi bọc vali đi du lịch và cũng chưa hiểu được tầm quan trọng của túi bọc vali du lịch đâu. Vì vậy mà nhiều người hay gặp phải những tình huống không vui với chiếc vali của mình.

2. Mách bạn chọn túi bọc vali phù hợp với từng chất liệu vali

Nghe tên túi bọc vali là bạn cũng đã hình dung được công dụng của nó rồi phải không. Dĩ nhiên là túi bọc vali làm nhiệm vụ bảo vệ vali rồi, nhưng không chỉ vậy thôi đâu, túi bọc vali còn vô cùng thời trang nữa đấy, nó tạo được sự thời thượng và đẳng cấp cho chiếc vali.

túi bọc vali nhựa trong holly

Trước hết ta nói về công dụng bảo vệ vali. Túi bọc vali có 2 loại một loại là chất liệu vải và một loại là chất liệu nhựa. Loại túi bọc vali chất liệu vải có tác dụng bảo vệ vali khỏi bị xước, là sản phẩm dành cho vali nhựa. Vali bằng nhựa thì có khả năng chống nước rồi, chỉ vấn đề liên quan đến chống xước thôi, vì vậy chọn túi bọc vali co giãn vải cũng được hoặc là vali nhựa holly cũng được. Tuy nhiên thì chọn túi bọc vali vải sẽ hợp lý hơn bởi nó co giãn và ôm vali, giúp vali nhựa trông đẹp hơn.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn khoe sự thời thượng của chiếc vali của mình thì có thể chọn túi bọc vali nhựa trong. Với vali nhựa thì quan trọng vẫn là chống xước, vì vậy khi mua túi bọc vali đi du lịch cho vali này thì cũng không quá khó khăn.

Tiếp theo là vali vải. Với dòng vali vải thì khi mua người ta ưu tiên độ chống nước nhiều hơn. Ngược lại với vali nhựa thì vali vải không có khả năng thấm nước, nhưng lại không bị xước xát vì chất liệu là vải. Nên khi chọn túi bọc vali cho vali vải thì người ta ưu tiên loại túi bọc vali có khả năng chống nước và đó là chiếc túi bọc vali holly nhựa trong.

túi bọc vali vải

Túi bọc vali holly nhựa trong có khả năng bảo vệ vali vải khỏi bị thấm nước cực tốt, giúp chiếc vali vải luôn an toàn trong mọi tình huống.

Vậy có thể nói chất liệu chính là yếu tố quyết định đến cách chọn túi bọc vali phải không nào. Không quá khó để bạn có thể chọn được cho mình một mẫu túi bọc vali chất lượng cao phù hợp.

Đó là nói về công dụng của túi bọc vali. Tiếp theo ta nói về công dụng thời trang. Một chiếc túi bọc vali hà nội chất lượng ngoài tác dụng bảo vệ vali thì nó còn có thể mang đến tính thẩm mĩ cao cho vali. Các mẫu túi bọc vali hiện đại 2018 hiện nay được thiết kế với hình hoạ tiết đẹp, nhiều dáng màu sắc rất thời trang nên nhiều người muốn thay đổi phong cách cho chiếc vali của mình và lựa chọn túi bọc vali dòng cao cấp. Cách này hay phải không, có thể giúp cho chiếc vali của mình trở nên mới mẻ khi đi du lịch mà lại không phải bỏ tiền ra mua một chiếc vali mới.

3. Túi bọc vali giúp bạn bảo vệ vali tốt nhất khi đi du lịch

Tại sao vali cần được bảo vệ? Đó là câu hỏi mà ai đặt ra thì cũng biết được câu trả lời. Vali hành lý có lẽ là quan trọng nhất với chúng ta mỗi khi đi du lịch đúng không, vì vậy mà túi bọc vali được ra đời để có thể giúp cho chiếc vali của bạn luôn được an toàn và theo đó là hành lý bên trong cũng được đảm bảo.

Nhiều khi do va đập mà có thể chiếc vali của bạn bị hư khoá chẳng hạn. Tuy nhiên khi có sự hỗ trợ của túi bọc vali thì đồ đạc sẽ không bị rơi ra ngoài. Nếu có rơi thì cũng chỉ là rơi vào túi bọc vali thôi. Chung là đồ đạc của bạn vẫn an toàn. Đó điểm giúp chiếc túi bọc vali ghi điểm cao và trở thành vật dụng không thể thiếu khi đi du lịch.

túi bọc vali thời thượng

Túi bọc vali tuy không thể thay thế hoàn toàn được cho những vật dụng bảo vệ vali chắc chắn như dây đai vali, tuy nhiên nếu xét về khả năng bảo vệ vali thì nó cũng được xếp vào top những phụ kiện bảo vệ vali tốt nhất hiện nay.

Bạn đã từng bao giờ gặp phải khó khăn khi đi du lịch Áo mà vali bị bung khoá chưa. Nếu chưa thì hẳn bạn sẽ chưa ý thức được tầm quan trọng của túi bọc vali đâu. Vì vậy mà cần phải nhấn mạnh với bạn một điều rằng, vali của chúng ta có thể chắc chắn nhưng khi đi máy bay thì hành lý có thể bị va đập, do những yếu tố khách quan tác động khiến nó bị mở nắp và bung ra. Vì vậy mà khi sử dụng vali thì bạn cần phải chú ý đến những vấn đề về này nhé. Đôi khi những điều bất ngờ có thể xảy ra, vì vậy bạn nên chuẩn bị tốt nhất để bảo vệ chiếc vali của mình.

4. Nên dùng túi bọc vali vải hay nhựa?

Thực ra, để nói về việc nên mua túi bọc vali nhựa trong hay vải thì chúng ta không thể dựa vào thị hiếu mua hay số lượng người mua đông để đánh giá được mà phải dựa vào chất liệu của vali mà bạn đang sử dụng.

Như đã nói ở trên, nếu bạn sử dụng vali nhựa cứng thì khuyên bạn nên lựa chọn túi bọc vali vải. Còn nếu bạn sử dụng vali vải thì nên mua túi bọc vali holly nhựa trong .

túi bọc vali du lịch

Cách chọn này dựa trên khả năng bảo vệ vali tốt nhất, vì vậy bạn có thể cân nhắc để lựa chọn. Ngoài ra, có một yếu tố nữa bạn có thể xem xét đó là bạn sẽ lựa chọn túi bọc vali theo cá tính của mình. Thường khi lựa chọn túi bọc vali theo cá tính thì người ta thường lựa chọn túi bọc vali vải nhiều hơn bởi nó có nhiều mẫu thiết kế, nhiều hoạ tiết đẹp, hình dáng và mẫu mã khác nhau nên tạo được sức hút riêng, tạo được sự mới mẻ cho chiếc vali.

Túi bọc vali vải cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nên nếu bạn muốn một chiếc túi bọc vali vừa có khả năng bảo vệ vali tốt mà lại vừa đẹp, đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ thì có thể chọn vali vải. Còn nếu bạn lựa chọn túi bọc vali để bảo vệ vali không thôi thì có thể chọn túi bọc vali nhựa giá rẻ. Mỗi sự lựa chọn lại mang đến một ý nghĩa riêng. Vì vậy bạn hãy cân nhắc về yêu cầu của mình khi mua túi bọc vali nhựa trong hay túi bọc vali vải để có thể chọn được cho mình mẫu phù hợp nhất.

Những chia sẻ trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm nhiều thông tin hay khác thì bạn hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch Áo và phụ kiện du lịch mới nhất, hữu ích nhất.

Xem thêm: Tôi đã gặp một vài chuyện khi quên túi bọc vali nhựa trong chuyến du lịch Austria vừa rồi

Hãy chia sẻ thông tin hữu ích này đến người thân của bạn!
Share on Facebook
Facebook
Share on Google+
Google+
Tweet about this on Twitter
Twitter
Pin on Pinterest
Pinterest
Share:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *